Chính sách gửi hàng và hoàn tiền

09:22 - 05/09/2018

1. CÁCH THỨC GỬI TRẢ HÀNG

Đối với những khu vực mà Nhà vận chuyển hỗ trợ gửi trả sản phẩm tại địa chỉ nhận hàng: Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm nguyên trạng như lúc nhận hàng và đợi nhà vận chuyển đến lấy hàng để gửi trả sản phẩm lại cho shop.

Đối với những khu vực mà Nhà vận chuyển không hỗ trợ trả sản phẩm tại địa chỉ nhận hàng: Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm nguyên trạng như lúc nhận và gởi qua đường bưu điện đến địa chỉ shop.

Nhân viên của Sàn TMĐT sẽ kiểm tra vùng phục vụ và cung cấp cho bạn cách thức gửi trả hàng qua Hotline chăm sóc khách hàng hoặc email hotro@dnqd.vn.

Sau khi nhận được sản phẩm, Shop sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm thỏa mãn điều kiện trả hàng hoàn tiền, sau đó Shop sẽ thông báo với Sàn TMĐT nđể hoàn tiền cho bạn.

Thời gian vận chuyển đơn hàng gửi trả tương đương với thời gian vận chuyển hàng ban đầu.

2. HƯỚNG DẪN TRẢ HÀNG

Bạn có thể yêu cầu trả hàng hoặc hoàn tiền trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng để Sàn TMĐT bảo vệ quyền lợi mua sắm của bạn. Các bước trả hàng như sau:

B1: Yêu cầu đổi trả trong 48h: Gửi trực tiếp khiếu nại từ Tài khoản mua hàng; gửi email về hotro@dnqd.vn hoặc liên hệ qua Hotline của Sàn.

B2: Thông báo lý do đổi trả: Nêu lý do muốn đổi trả/hoàn tiền, chụp ảnh sản phẩm thực tế và đính kèm vào phiếu hoặc email yêu cầu khiếu nại/đổi trả sản phẩm.

B3: Cập nhật thông tin: Đảm bảo số điện thoại và địa chỉ email của quý khách là chính xác và đang được sử dụng. Quý khách sau khi gửi khiếu nại/yêu cầu đổi trả sản phẩm cần theo dõi điện thoại/email để có hồi âm/trao đổi với nhân viên xử lý khi được yêu cầu.

3. QUY ĐỊNH CHO CÁC TRƯỜNG HỢP HOÀN TIỀN

Thời gian nhận được tiền tùy theo phương thức thanh toán bạn đã sử dụng khi mua hàng, cụ thể như sau:

Nếu bạn chọn thanh toán khi nhận hàng:

Quý khách sẽ nhận lại tiền thông qua chuyển khoản qua ngân hàng. Sau khi người mua hàng cung cấp thông tin tài khoản chuyển khoản của người mua hàng, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho bạn từ 3-7 ngày làm việc và người mua hàng sẽ chịu phí chuyển khoản tùy thuộc vào mức phí quy định của ngân hàng.

4. QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TIỀN KHI TRẢ HÀNG

Nếu người mua yêu cầu trả hàng do lỗi của nhà cung cấp (Ví dụ: nhà cung cấp giao sai mẫu mã, màu sắc hoặc sản phẩm không đúng mô tả) người mua sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền đã thanh toán.

Nếu người mua trả hàng vì lý do khác (với những lý do cá nhân như không thích...) người mua sẽ chỉ được hoàn lại số tiền tương đương với giá trị sản phẩm, không được hoàn phí vận chuyển và các khoản giảm giá khác nếu có.

5. PHÍ VẬN CHUYỂN TRẢ HÀNG

Hoàn toàn miễn phí cho các trường hợp trả hàng do lỗi từ nhà cung cấp.

6. Tôi có thể đổi sang sản phẩm khác được không?

Người mua hoàn toàn có thể thỏa thuận với nhà cung cấp nếu nhà cung cấp đồng ý cho bạn đổi sang sản phẩm khác.

Sàn TMĐT sẽ chuyển 100% số tiền bạn đã thanh toán lúc mua sản phẩm ban đầu cho shop. Trong trường hợp phát sinh tiền chênh lệch giữa sản phẩm cũ và mới, bạn vui lòng thỏa thuận và thanh toán trực tiếp với Nhà cung cấp.