Chính sách giao nhận hàng

09:42 - 05/09/2018

I. THỜI GIAN VẬN CHUYỂN VÀ CƯỚC PHÍ

1. Theo dõi đơn hàng

Khi đặt hàng thành công, Quý Khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách đăng nhập vào đường link: http://dnqd.vn/sales/order/tracking.

Để sử dụng tính năng này, Quý Khách vui lòng nhập địa chỉ email, mã số đơn hàng vào khung tương ứng, xóa hết các khoảng trắng trước và sau các ký tự, sau đó bấm "Kiểm Tra". Hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết về quá trình xử lý đơn hàng của Quý Khách ở Sàn giao dịch và Đối Tác Giao Hàng (trừ trường hợp khách hàng tự lựa chọn phương thức giao hàng riêng của mình).

2. Thời gian giao hàng

Với những đơn hàng được đặt trực tiếp trên website của Sàn TMĐT tại địa chỉ www.dnqd.vn/, việc giao hàng sẽ được thực hiện trong giờ hành chính (từ 8h30 - 17h30 cùng ngày) các ngày từ Thứ 2 đến thứ 7. Sàn TMĐT sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể khi quý khách hoàn tất bước chọn địa chỉ giao hàng trong quá trình đặt hàng và sau khi quý khách đặt hàng thành công thông qua nội dung đơn hàng trong tài khoản và email xác nhận đơn hàng.

Ngoài ra, thời gian giao hàng dự kiến của Sàn giao dịch sẽ tuỳ thuộc vào 3 yếu tố:

1.     Thời gian đặt hàng:  Thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi Sàn giao dịch xác nhận đơn hàng thành công, nếu quý khách đặt hàng sau giờ hành chính (từ 8h sáng đến 17h chiều), thời gian giao hàng sẽ được tự động cộng dồn thêm 1 ngày.

2.     Địa điểm nhận hàng: Sàn giao dịch sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và để cân đối lại thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực*.

3.     Sản phẩm đặt mua: Nếu đơn hàng của quý khách có những sản phẩm "Đặt trước" (tức sản phẩm chưa được nhà sản xuất chính thức cung cấp trên thị trường) hoặc sản phẩm cần chờ vận chuyển từ kho của nhà cung cấp, thì thời gian giao hàng sẽ bắt đầu khi Sàn giao dịch có đủ sản phẩm cho đơn hàng.

Thời gian giao hàng theo sản phẩm:

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của  quý khách được xác nhận thành công từ Nhà cung cấp.

Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào sản phẩm và địa chỉ nhận hàng. Quý khách vui lòng tham khảo thời gian giao hàng dự kiến trên mỗi sản phẩm bằng cách vào thông tin sản phẩm và click chọn tên tỉnh thành cần giao hàng đến.

Khi hoàn tất chọn tỉnh thành, hệ thống sẽ thông báo đến quý khách thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm.

Sau khi đã đặt hàng thành công, Sàn giao dịch sẽ thông báo thời gian cụ thể cho đơn hàng, thông thường thời gian giao hàng ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ giao động trong khoảng 1-3 ngày làm việc. Với các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng sẽ từ 3-7 ngày làm việc.

**Trong trường hợp khu vực giao hàng của quý khách có quy định về giờ cấm tải và hàng hóa được đặt mua là sản phẩm cồng kềnh, thời gian giao hàng có thể sẽ không như dự kiến. Dnqd.vn rất mong quý khách thông cảm và xin dời lại thời giao giao hàng vào giờ phù hợp, không cấm tải.

II. CHÍNH SÁCH XEM HÀNG - ĐỒNG KIỂM - LƯU Ý KHI NHẬN HÀNG

1. Chính sách xem hàng - Đồng kiểm

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ mua hàng trên Sàn TMĐT, sàn giao dịch đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong thùng hàng của Sàn giao dịch để kiểm tra hàng hóa.

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, ...) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu...).

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển yêu cầu Quý Khách ký vào biên bản xác nhận khách hàng đã nhận đủ và nguyên vẹn tất cả sản phẩm ( biên bản đồng kiểm). Sàn giao dịch khuyến khích Quý Khách sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi ký để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

2. Lưu ý khi nhận hàng

Sàn TMĐT khuyến khích quý khách nên kiểm tra niêm phong thùng hàng trước khi nhận hàng. Trong trường hợp niêm phong hàng hóa của Sàn TMĐT có dấu hiệu bị tháo gỡ, quý khách có thể yêu cầu kiểm tra nội dung hàng hóa bên trong (theo Chính Sách Xem Hàng - Đồng Kiểm) để hạn chế rủi ro.

         Đối với đơn hàng đã được thanh toán trước, nhân viên giao nhận có thể yêu cầu người nhận hàng cung cấp CMND / giấy phép lái xe để chụp ảnh hoặc ghi lại thông tin.